Dòng xe nào lắp được Android box cho ô tô và Carplay Box loại nào tốt

Thứ hai - 22/08/2022 06:44
Đánh giá android box cho ô tô và dòng sản phẩm Gotech GB8 chi tiết nhất giúp các chủ xe tìm được dòng sản phẩm phù hợp, hỗ trợ lái xe hoàn hảo hơn.

Android box cho ô tô nhỏ gọn nhưng có thể “biến đổi” màn hình zin thành màn android thông minh mà không mất bảo hành của xe. Bởi vậy, thiết bị này được rất nhiều chủ xe quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng android box oto với thương hiệu, giá thành, phân khúc khác nhau khiến chủ xe bị phân tâm khi lựa chọn. Và những dòng xe nào lắp được android box cho ô tô? Những nội dung dưới đây sẽ giúp các chủ xe trả lời và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho xế cưng của mình. 

 
carplay-box


Carplay Box Gotech GB8 là một trong những dòng android box ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay

1- Android Box cho ô tô là gì?

Android box cho ô tô là gì? Android Box cho ô tô hay CaPlay Box, Android Auto Box, AI Box là thiết bị công nghệ giúp chuyển đổi màn hình zin thành màn hình android ô tô nhiều tính năng như: Nghe Zing MP3, xem Youtube, xem bản đồ,... Lắp carplay android box không cần tháo gỡ màn hình nguyên bản theo xe, khi cần trở về màn zin như cũ chỉ cần rút dây kết nối giúp người dùng linh hoạt khi sử dụng. 
 

carplay-box


2- Các dòng xe nào thì lắp được Android box ô tô

Carplay android box là giải pháp hoàn hảo cho những người muốn cải tiến tiện ích thiếu hụt trên xe nhưng vẫn muốn giữ màn hình nguyên bản. Vậy những dòng xe nào có thể lắp được bộ chuyển đổi màn hình zin sang android carplay này? Hiện nay tất cả những dòng xe có sẵn Apple CarPlay đều có thể sử dụng android box cho ô tô. Vì vậy, các chủ xe đang sở hữu các dòng màn hình zin hiện nay có thể yên tâm sử dụng android box oto. Ví dụ như xe: Mazda, Chevrolet, Hyundai, Toyota, Kia, Ford, Honda, Mercedes, Audi, Peugeot, BMW, Suzuki,…

 
carplay-box


3- Sản phẩm Android box cho ô tô nào mới nhất tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng Android box cho ô tô với các phân khúc khác nhau mà chủ xe có thể trang bị cho xế cưng của mình. Nếu bạn đang muốn nâng cấp tính năng trên màn hình zin thì có thể tham khảo Carplay Box Gotech, thiết bị có khả năng hoạt động mượt mà, đáp ứng các tiện ích an toàn, giải trí khi lái xe. 

Carplay Box Gotech trên thị trường hiện có giá 8.900.000đ.

4- Những lý do bạn nên sử dụng thiết bị Android Box Gotech

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của android box Gotech và lý do bạn nên sử dụng thiết bị này để nâng cao trải nghiệm lái xe. 
 

carplay-box


Tùy biến theo nhiều kích thước màn zin

Carplay box android Gotech là sản phẩm tiên phong trên thị trường có khả năng tùy biến giao diện theo nhiều kích thước màn hình zin khác nhau. Dù màn hình có kích thước vuông, dọc hay ngang khi cắm android box Gotech đều hiển thị giao diện full, không bị khoảng đen ở hai bên như những dòng android box khác. 

Hiển thị giao diện độc quyền của Gotech

Lý do tiếp theo khiến bạn nên sử dụng android box carplay Gotech là được trải nghiệm giao diện độc quyền như trên màn hình ô tô thông minh Gotech. Chủ xe có thể thay đổi màu sắc giao diện theo phong thủy, thay đổi mô hình xe theo sở thích. Đặc biệt, giao diện Gotech được thiết kế trực quan, dễ dàng tương tác và tìm kiếm ứng dụng nhanh chóng.

 
carplay-box


Điều khiển giọng nói với bộ đôi Trợ lý AI

Nếu như mở ứng dụng trên màn hình zin phải sử dụng thao tác bấm, chạm màn hình thì cắm cục android box ô tô của Gotech chủ xe có thể sử dụng giọng nói để làm những việc này. Chủ xe có thể đọc câu lệnh để mở nhạc, mở video, mở camera, tìm đường rảnh tay, tập trung lái xe. 
 

carplay-box


Hệ sinh thái ứng dụng độc quyền từ Gotech

Sử dụng android box Gotech chủ xe còn được sử dụng ứng dụng hấp dẫn trên kho CH Play và những ứng dụng độc quyền do Gotech phát triển. Ngoài ứng dụng giải trí như: Zing MP3, Youtube, VTV Go, Vietmap S1, bạn còn có thể tra cứu phạt nguội, định vị xe ngay trên màn hình zin của mình.

Giá phải chăng cùng chính sách hấp dẫn

Android box cho ô tô có mức giá phù hợp. Chỉ với 8.900.000đ bạn đã có thể thay đổi từ chiếc màn hình zin ít tính năng thành một chiếc màn hình chạy hệ điều hành android gần 40 tính năng nổi bật. Ngoài ra, android box ô tô còn có chế độ bảo hành đến 2 năm 1 đổi 1, bạn có thể yên tâm trải nghiệm và sử dụng. 

Trên đây là những đánh giá android box cho ô tô mới nhất 2022 giúp bạn có cái nhìn tổng quan về ưu điểm nổi bật của sản phẩm và những lợi ích khi sử dụng android box ô tô. Trang bị carplay android box là việc chủ xe nên đầu tư ngay bây giờ để có hành trình lái xe an toàn và thú vị hơn mà không cần tháo lắp màn hình zin.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây